Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

KHÔNG CÓ LUÂN HỒI

KHÔNG CÓ LUÂN HỒI

Đăng ngày: 05:32 05-02-2011
Thư mục: Tổng hợp

KHÔNG CÓ LUÂN HỒI

"Đi ngang qua, Chúa Giêsu nhìn thấy một người mù từ thuở mới sinh. Các môn đệ hỏi Người, "Thưa Thầy, ai đã phạm tội khiến cho người này sinh ra đã bị mù, anh ta hay cha mẹ anh ta?"

Chúa Giêsu đáp: "Không phải anh ta, cũng chẳng phải cha mẹ anh ta đã phạm tội; nhưng điều đó xẩy ra, để các việc của Thiên Chúa tỏ hiện nơi anh... Nói xong, Chúa Giêsu nhổ nươc miếng xuống đất, trộn thành bùn và xức vào mắt người mù, rồi bảo: 'Anh hãy đến hồ Si lô ác mà rửa'. Anh ta đi rửa và mắt được nhìn thấy" John 9:1- 6

"Không phải anh ta, cũng chẳng phải cha mẹ anh ta đã phạm tội; nhưng điều đó xẩy ra, để cac việc của Thiên Chúa tỏ hiện nơi anh..."

Lời đó của Chúa Giêsu xac nhận không có tiền kiêp, không có luân hồi, mà do thượng trí của Thiên Chúa cho phép điều đó xẩy ra.

Lời của Chúa Giêsu có đáng tin cậy không? Nếu bạn muốn phá đổ Lời của Chúa Giêsu, bạn phải làm được 2 điều:

1) Chứng minh không có Thiên Chúa tạo dựng vũ trụ vạn vật.., mà tât cả do ngẫu nhiên mà có.

2) Bạn phải chứng minh Chúa Giêsu chỉ là phàm nhân, không phải là Thiên Chúa, như tôi đã dẫn chứng thái tử Tât Đạt Đa chỉ là phàm nhân, qua một số bài viết.

Hỏi bạn cho vui thôi. Nếu có ai chứng minh được không có Thiên Chúa, và Chúa Giêsu chỉ là phàm nhân, thì cộng sản Nga, Tàu, Việt, Hàn...tỷ phú, triệu phú vô thần, và bọn thờ satan đã làm rồi, không đợi đến phần bạn.

Tôi nge nói trươc đây ở Nga, Tàu... và cả ở Việtnam có nhóm nghiên cứu Thánh Kinh với mục đích đánh phá Thiên Chúa Giáo; nhưng một số người này, sau nhiều năm nghiên cứu Thánh Kinh, họ đã bỏ cộng sản và xin gia nhập Công Giáo, vì thế mà các nươc cộng sản phải huỷ bỏ kế hoạch này.

Trường hợp của Đại đức Huệ Nhật cũng gần giống, là trươc đây chẳng ưa gì Thánh Kinh, nhưng nhờ nhà thơ Bùi Giáng khuyên đọc Thánh Kinh. Lúc đầu Đại đức đọc chỉ vì tò mò, nhưng càng hiểu Thánh Kinh, ông có sự so sánh và càng nhận rõ Phật giáo không phải là chân đạo, vì thế ông đã cởi bỏ áo càsa, và địa vị một người Thầy, được tín đồ Phật giáo quỳ lạy và vâng lời. Hiện nay ông là Mục sư hăng say với Đạo Chúa.

Thêm điều nữa là số người nghiên cứu Phật giáo lâu dài, kỹ luõng đã bỏ Phật giáo về với Thiên Chúa giáo, như: Tiến sĩ Paul Williams, Học giả Ấnđộ Mashaba, Học giả Đạihàn Choi Nam Sơn, Bac sĩ Chang Shu Wen, tu sĩ Phật giáo Avada... đáng cho bạn suy nghĩ, vì sự lựa chọn lại, không ngoài lợi ich tôt nhất cho chính họ, ở hôm nay và ở cõi mai sau.

NguyễnHyVọng

Không có nhận xét nào: