Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Cách Làm Trà Gạo Lức uống Trị Cao áp Huyết

Vật liệu:
-2 cúp gạo lức hạt tròn (made in USA)
Cách rang:
- Để trên đĩa thủy tinh,cho vào microway bấm 2.22-start
-Trộn đều.
-bấm 1.11 Start
- Trộn đều
-bấm 1.11 Start
-trộn đều
-bấm 55 Start
Nấu trà:
-6 cúp nước lạnh
-1/8 cúp gạo lức rang
Bỏ vào nồi slow cooker : warm từ 8pm=>8am
Xong....... mời qúy vị uống trà ....

Tôi đã uống được 1 bao 25lb và bắt đầu sang bao thứ 2, mỗi ngày chỉ cần có 1/8 cup =1 muỗng ăn phở gạo rang thật đầy(vi muỗng nhỏ hơn 1/8 cup).

Tôi đã thử làm tất cả mọi thứ sinh họat như mọi ngày ,nhưng không uống trà thì áp huyết 137/90.

Uống thêm trà thì áp huyết còn 117/78 theo tôi suy đóan, thì với cá nhân tôi ,trà gạo lức giúp tôi hạ huyết áp, sau 3 tháng liên tục tôi ghi xuống giấy mỗi lần đo áp huyết và đưa cho BS coi .BS đã đồng ý để tôi ngưng dùng thuốc cao áp huyết.
Đã có 1 lần tôi đi khám BS 165/125 BS không cho về bắt uống 1 viên thuốc đo lại thấy còn 140/95 BS mới cho về.
Xin chia xe cung quy ACE.
Sưu Tầm

Không có nhận xét nào: