Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Bữa Ăn của Ông Cọp

Tham quan một công viên chứa những động vật hoang dã bạn sẽ có cơ hội chứng kiến nhiều cảnh xẩy ra rất gần gũi với thiên nhiên. Một nhóm các du khách đã ngạc nhiên khi được chứng kiến cảnh năm con hổ đói đã tấn công một con bò còn sống ở phía trước của chúng như một bữa ăn trưa.
Các du khách hoàn toàn bị sốc trong lúc theo dõi sự việc xẩy ra trên một chiếc xe buýt an toàn .
Một con bò còn sống đã được đổ xuống từ phía sau chiếc xe tải để phục vụ cung cho bầy hổ đói . Thay vì tại nơi hoang dã những con hổ mạnh mẽ này phải tự đi săn lấy thực phẩm nhưng tại trại nuôi dưỡng, điều này không cần thiết vì chủ nhân sẽ cung cấp cho chúng .
Một nhiếp ảnh gia không chuyên nghiệp tên là Chris Geddes , 31 tuổi, đã chụp được những hình ảnh nhân một chuyến đi đến Tiger Siberi Park, ở Harhin (Cáp Nhĩ Tân), Trung Quốc.


Ông nói: “Tôi đã nghe nói Siberian Tiger Park là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực nên tôi đã tham gia vào chuyến đi này”.
“Sau khi đi bộ một quãng ngắn xuyên qua các con thú truyền thống bị nhốt trong lồng và một số thú vật khác bị rào ở nơi rộng rãi hơn, chúng tôi đã được ngồi vào một trong sáu xe buýt cho các tour du lịch theo sự hướng dẫn của công viên.
“Vùng đất thiên nhiên này lan truyền qua nhiều km vuông với một con đường thật bụi bậm quanh co.

“Trên đường đi, chúng ta thấy sư tử và hổ ngủ trong bóng râm của thân cây bên cạnh đường. Sau 20 phút trên xe, chúng tôi đã nhìn thấy những chiếc xe jeeps khác chở nhân viên làm trong park này”.
“Rồi chúng tôi được chứng kiến 5 con hổ mạnh mẽ đang ở gần đó qua cửa kiếng của chiếc xe buýt”.
Cha của Chris, từ Ontario, Canada, cho biết nhân viên công viên ném thịt cho hổ và sau đó quăng ra 3 con gà sống và một con gà lôi .


Chris thêm vào: “Những người ngồi xem vô cùng thích thú khi nhìn thấy những hình ảnh này cho tới khi một chiếc xe tải chạy đến vùng đất bụi bậm”.
‘Tôi đã nhìn người bạn của mình với sự kinh hãi khi thấy một con bò đã trượt ra từ phía sau chiếc xe vận tải”.
‘Con bò, trông có vẻ không được khỏe, đã cố gắng chống đỡ sự tấn công đầu tiên từ bầy hổ đói .
‘Hai con hổ khác cùng tham gia để kết thúc cuộc đấu tranh. Tôi không thể tin vào mắt tôi. ”
Chris làm nghề bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cho biết khi ông và bạn bè của ông sửa soạn rời khỏi sở thú, họ đã hỏi giá cả bao nhiêu cho một bữa ăn của những con thú này thì được cho biết “Gà thì chỉ có 3.50 £ bảng Anh, trong khi một con bò thì phải tốn 130 £ bảng Anh”.
ThuyVanUK

Không có nhận xét nào: